PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯƠNG
Video hướng dẫn Đăng nhập

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH TÂN HƯƠNG

                     ***

 

 

BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN NHIỆM KỲ 2017- 2018

PHƯƠNG HƯỚNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

NHIỆM KỲ 2018 - 2019

 

          

 

Nhiệm kỳ 2017- 2018 của chi đoàn trường Tiểu học Tân Hương  hoạt động diễn ra trong bối cảnh toàn ngành quyết tâm thực hiện đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục. Để góp phần cùng với nhà trường hoàn thành được nhiệm vụ quan trọng đó, chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc theo sự chỉ đạo của huyện đoàn,  đoàn xã Tân Hương, Chi Bộ trường Tiểu học Tân Hương và thực hiện đúng theo nghị quyết chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018. Trên tinh thần đó, với sự đoàn kết, nhất trí, chi đoàn đã hoàn thành được nhiều nhiệm vụ quan trọng đã đề ra, bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại khó khăn nhất định, chi đoàn cần phải rút kinh nghiệm và có biện pháp khắc phục những tồn tại đó để nhiệm kỳ 2018 -  2019 đạt được kết quả cao hơn.

 

PHẦN THỨ NHẤT

BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN NHIỆM KỲ 2017- 2018

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHIỆM KÌ 2017 – 2018

1. Đặc điểm chung về Đoàn viên trong Chi đoàn

          - Tổng số Đoàn viên: 16 đồng chí

          - Trong đó:

          + Số lượng Đảng viên sinh hoạt Đoàn: 07 đồng chí

          + Số lượng Đoàn viên giáo viên: 15 đồng chí,  nhân viên: 01 đồng chí

2. Những thuận lợi và khó khăn

a.  Thuận lợi

- Được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của huyện đoàn, đoàn xã Tân Hương, Chi bộ, BGH nhà trường tập thể Chi đoàn trường Tiểu học Tân Hương đã phấn đấu hết mình vươn lên trong công tác giáo dục và học tập nên đã đạt được những thành tích nhất định.

- Đa số Đoàn viên trong Chi đoàn đã có nhiều năm hoạt động đoàn nên rất có kinh nghiệm trong mọi hoạt động Đoàn.

b.  Khó khăn

- Do đặc thù công việc công tác chuyên môn bận rộn, và tất cả các đồng chí đoàn viên đều là nữ trong độ tuổi mới lập gia đình và có con nhỏ nên việc tham gia sinh hoạt Đoàn còn hạn chế.

- Đội ngũ BCH Chi đoàn kiêm nhiệm, không có chuyên môn riêng nên hiệu quả trong công việc còn chưa cao, nghiệp vụ công tác đoàn còn bỡ ngỡ.

- Nguồn kinh phí của Chi đoàn do đoàn viên thanh niên đóng gớp và huy động nên chưa nhiều để tổ chức các phong trào và động viên các cá nhân có thành tích còn gặp nhiều khó khăn.

II. KẾT QUẢ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN

1. Về công tác giáo dục chính trị tư tưởng

- Hầu hết các đồng chí  đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm túc các quy định của ngành và của Nhà trường.

- Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, BGH nhà trường, sự phối hợp có hiệu quả giữa các tổ chức Đoàn thể trong nhà trường, Chi đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục đạo đức, lý tưởng, nhận thức chính trị và lối sống cho đoàn viên .

- Thông qua các  nghị quyết, các buổi tọa đàm. Đoàn viên giáo viên đã có nhận thức đúng đắn, sống đúng phẩm chất và tác phong của người giáo viên.

- Cuộc vận động xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”; “mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” được các đoàn viên trong Chi đoàn thực hiện nghiệm túc và có hiệu quả.

- Chi đoàn đã thường xuyên trao đổi, đóng góp ý kiến để mỗi đoàn viên trong Chi đoàn từng bước hoàn thiện đạo đức nhà giáo của mình.

- Cùng với Nhà trường và Liên đội, Chi đoàn luôn coi trọng việc giáo dục đạo đức cho học sinh nên đã chủ động phối hợp với Liên đội thường xuyên kiểm tra chấn chỉnh nề nếp tác phong, ngăn chặn các biểu hiện sai trái của học sinh. Thông qua các giờ lên lớp, các buổi học ngoại khóa, các Đoàn viên tích cực giáo dục cho học sinh từng bước hình thành nhân cách của 1 người công dân tốt.

2. Thực hiện phong trào xung kích và đồng hành

a. Về hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao

- Chi đoàn luôn tích cực chủ động tham gia các phong trào của nhà trường, đoàn cấp trên tổ chức  .

          - Chi đoàn đã thành lập đội văn nghệ và tổ chức tập luyện phục vụ tốt ngày khai giảng năm học mới, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chi đoàn đã có tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn của huyện nhân kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và được đánh giá cao.

b. Hoạt động tình nguyện

- Phối hợp cùng nhà trường tham  gia thăm viếng và dọn dẹp vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 22/12, ngày Tết Nguyên Đán.

- 100% đoàn viên tham gia các hoạt động từ thiện: ủng hộ quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, quỹ khuyến học…

3. Công tác chuyên môn

          - Chi đoàn đã tiếp thu và thực hiện tốt việc triển khai nhiệm vụ năm học, việc đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện việc đổi mới phương pháp, đưa công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy.

          - Chi đoàn đã phát động đăng ký thi đua dạy tốt chào mừng các ngày lễ trọng đại trong năm, tất cả các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn đều tham gia và đều đạt kết quả khá, tốt. Có 15/16 đồng chí đoàn viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp trường. Hầu hết các tiết dạy đều ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.

          - Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã đạt được một số kết quả trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

           Giải nhì cấp huyện : Đồng chí Hà Thị Hằng

            Có 3 đồng chí có Sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp huyện : Đồng chí Hà Thị Hằng, đồng chí Bùi Thị Phiến, đồng chí Hà Thị Thanh Mai.

          - Tích cực tham gia bồi dưỡng chuyên môn cho những giáo viên mới vào nghề.

          - Đa số các đoàn viên đều tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Trong nhiệm kỳ qua, có 03 đoàn viên đã tốt nghiệp Đại học là đồng chí Nguyễn Thị Mau, đồng chí Hà Thị Thanh Mai, đồng chí Bùi Thị Thiên Nga

Có 5  đồng chí đang theo học đại học là đồng chí Trần Thị Thu Huyền, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, đồng chí Hà Thị Ngân, đồng chí Hà Thị Huê, đồng chí Bùi Thị Lý.

-  Danh hiệu thi đua đạt được :

Danh hiệu

Năm học 2017 - 2018

Lao động tiên tiến

5/16 (31,25%)

Đồng chí Hằng , Trần Huyền, Mau, Hạnh, Mai

Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

1/16 ( 6,25%)

Đồng chí Hằng

4. Công tác tổ chức xây dựng Đoàn  và tham gia xây dựng  Đảng

          - Chi đoàn đã tiến hành Đại hội và họp chi đoàn theo đúng kế hoạch và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị của Đoàn.

          - BCH đã tuân thủ sự chỉ đạo của chi bộ Đảng, bám sát kế hoạch hoạt động của Đoàn trường và Xã đoàn để triển khai trong chi đoàn giáo viên.

          - Tổ chức toạ đàm ngày 26/ 3, nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn.

          - Đoàn viên thực hiện tốt nghị quyết Chi Bộ, BGH nhà trường, chuyên môn đã đề ra trong các năm học từ 2017 – 2018.

          - Chi đoàn luôn quan tâm, giới thiệu những Đoàn viên ưu tú đi học lớp Cảm tình Đảng  và phấn đấu có thêm các đồng chí Đảng viên mới.

III. NHỮNG TỒN TẠI VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN

1. Những bài học kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động của Chi đoàn

Từ hoạt động thực tiễn của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã rút ra những bài học sau:

- Nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi bộ, BGH nhà trường, Đoàn cấp trên là nhân tố góp phần quyết định đến hoạt động của Chi đoàn để thực hiện nhiệm vụ năm học và nghị quyết của Chi đoàn.

- Tổ chức sinh hoạt đoàn thường xuyên theo định kì.

- Mỗi đoàn viên trong Chi đoàn đã tự giác học tập, phấn đấu vươn lên, cùng nhau xây dựng tập thể vững mạnh.

- BCH Chi đoàn có kế hoạch đúng với tình hình thực tế, phù hợp với tâm lí và hành động của từng đoàn viên.

- Thường xuyên phối kết hợp với các tổ chức trong nhà trường, cũng như chính quyền địa phương trong công tác giáo dục học sinh.

2. Những tồn tại cần khắc phục

Ngoài những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn cũng có những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

          - Năng lực lãnh đạo và tổ chức các hoạt động của BCH còn nhiều hạn chế.

          - Các phong trào tổ chức chưa được liên tục, chưa phát huy tối đa các hoạt động bề nổi của công tác Đoàn.

          - Các buổi sinh hoạt Đoàn tổ chức chưa được thường xuyên theo định kỳ

          - Một số đoàn viên chưa có ý thức phấn đấu, rèn luyện; chưa say mê nhiệt tình trong hoạt động tập thể.

          - Công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho đoàn viên hiệu quả chưa cao, trong Chi đoàn còn có đồng chí vi phạm chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình.

 

PHẦN THỨ HAI

PHƯƠNG HƯỚNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

NHIỆM KỲ 2018 -2019 

I. MỤC TIÊU - PHƯƠNG HƯỚNG - NHIỆM VỤ CHUNG

1. Mục tiêu

- Phát huy kết quả đạt được của nhiệm kỳ 2017 - 2018 đồng thời nghiêm túc làm kiểm điểm lại những tồn tại, tiếp tục thực hiện phương châm: phát huy mạnh mẽ nội lực, tranh thủ sự quan tâm của cấp ủy, Đoàn cơ sở xã Tân Hương, BGH nhà trường cùng các  ban ngành đoàn thể khác để thực hiện có hiệu quả hơn phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2018 – 2019.

- Tập trung giáo dục cho Đoàn viên lý tưởng cách mạng, truyền thống anh hùng, rèn luyện nhân cách, nâng cao nhận thức chính trị nhằm xây dựng cho đoàn viên lối sống lành mạnh, biết cống hiến cho lý tưởng cách mạng, thực sự xung kích trong mọi hoạt động.

- Phấn đấu 100% đoàn viên xếp loại tốt.

2.  Phương hướng,  nhiệm vụ

- Bám sát chủ đề năm học.

- Tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường của mỗi đoàn viên, phát huy tính sáng tạo, năng động, giàu nghị lực, phẩm chất đạo đức trong sáng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ.

- Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, cuộc vận động “Hai không” và cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”

- Tiếp tục kế thừa sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chủ Tịch .

- Tiếp tục thi đua đạt thành tích cao trong dạy học

- Tiếp tục phát huy truyền thống của Chi đoàn những năm qua, xây dựng hoàn thiện dần các chỉ tiêu để Chi đoàn xứng đáng là Chi đoàn vững mạnh xuất sắc, xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của Chi bộ.

II. CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2019

1. Về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

          - Chấp hành nghiêm túc mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, xây dựng nếp sống văn minh, nhà giáo văn hoá, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc. Xây dựng củng cố và phát triển tổ chức đoàn vững mạnh cả về chính trị tư tưởng và tổ chức.

          - Đào tạo, rèn luyện bồi dưỡng các đồng chí đoàn viên thành  những người có bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức cách mạng, có sức khoẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đáp ứng mục tiêu giáo dục.

          - Cùng nhau xây dựng môi trường sư phạm văn minh, lịch sự, tránh tình trạng gây mất đoàn kết trong chi đoàn.

          - Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

          - Xây dựng tổ chức chi đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, kết hợp tốt với chi bộ và đoàn cấp trên trong bồi dưỡng phẩm chất chính trị cho đoàn viên.

          - Nâng cao trách nhiệm của người đoàn viên, góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, vững vàng về lập trường tư tưởng.

2. Công tác chuyên môn

          - Công tác chuyên môn được xem là nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của đoàn viên là thước đo ý thức Cách mạng, lý tưởng sống của thanh niên, nguyện vọng vươn lên khẳng định mình của lực lượng trẻ.

3. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, phát triển Đảng

          - Tiếp tục giữ vững khối đại đoàn kết tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau về mọi mặt, cùng nhau đúc rút kinh nghiệm trong hoạt động cũng như trong giảng dạy để cùng nhau tiến bộ.

          - Tăng cường sinh hoạt chi đoàn với nội dung phong phú. Tổ chức các hoạt động thu hút đoàn viên tham gia.

          - Tất cả đoàn viên chấp hành tốt mọi nhiệm vụ do xã đoàn và chi đoàn đề ra.

          - Tiếp tục bồi dưỡng và giới thiệu cho chi bộ nhiều đoàn viên ưu tú để xét kết nạp Đảng, bình xét đoàn viên ưu tú để giới thiệu học lớp đối tượng Đảng.

4. Công tác giảng dạy, chủ nhiệm lớp

          - 100 % lớp các đồng chí đoàn viên phụ trách có học sinh hoàn thành chương trình lớp học, hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%

          - 100 % đoàn viên tích cực thực hiện phong trào xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, an toàn có hiệu quả. Các đoàn viên cần duy trì tốt việc chăm sóc bồn hoa cây cảnh, làm vệ sinh phong quan trường lớp, để cảnh quan của trường ngày càng xanh - sạch - đẹp, an toàn hơn.

5. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT

          - Thông qua các hoạt động nhằm góp phần cùng nhà trường xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, xây dựng nếp sống văn hoá,…. Đồng thời giúp đỡ đoàn viên thanh niên rèn luyện thể chất lành mạnh, phong phú đời sống tinh thần.

          - Đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện, khơi dậy trong đoàn viên thanh niên lòng nhân ái, tính cộng đồng.

III. MỘT SỐ CHỈ TIÊU CƠ BẢN

          1. Về hoạt động công tác Đoàn

- 100% đoàn viên Chi đoàn được tổ chức nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh và các nghị quyết của ban chấp hành TW Đảng.

- 100% đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.

- 100% đoàn viên tích cực giảng dạy, giáo dục học sinh.

- 100% đoàn viên chấp hành nghiêm túc nội quy học tập và sinh hoạt đoàn.

          - 100% đoàn viên tham gia đầy đủ các cuộc thi, các cuộc vận động do các cấp phát động và đạt hiệu quả.

          - Có đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

- 80% được xếp loại xuất sắc trong hoạt động rèn luyện phong trào Đoàn.

- Phấn đấu nhiệm kỳ 2018 – 2019 giới thiệu 03 đ/c đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng, 02 đoàn viên kết nạp Đảng.

          2. Về hoạt động chuyên môn

          - Phấn đấu 100% đoàn viên giáo viên dự giờ, hội giảng các tiết dạy được xếp loại khá trở lên.

          - Phấn đấu 100% đoàn viên có hồ sơ xếp loại khá trở lên.

          - Phấn đấu đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 2 đồng chí chiếm 10,5 %

- Phấn đấu đạt danh hiệu Lao  động tiên tiến: 10 đ/c chiếm 52,7%

IV. ĐĂNG KÍ THI ĐUA

- Chi đoàn phấn đấu trong nhiệm kỳ 2018 – 2019 đạt được các thành tích sau:

 Chi đoàn được công nhận là “Chi đoàn đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018- 2019”

     Trên đây là dự thảo phương hướng hoạt động của chi đoàn trường Tiểu học Tân Hương  nhiệm kỳ 2018 - 2019. Để đạt được mục tiêu trên đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của tất cả các đồng chí đoàn viên về thời gian cũng như công sức, quyết tâm vượt qua những khó khăn, thử thách. Phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu nhằm giữ vững chi đoàn vững mạnh và ngày càng phát triển. . Rất mong được sự góp ý chỉ đạo của các cấp, đặc biệt là các đồng chí trong Chi đoàn để bản dự thảo trở thành phương hướng thật sự cho hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ tới.

          Kính chúc quý vị đại biểu khách quý và toàn thể Đại hội sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn !

  Tân Hương, ngày 10 tháng 9 năm 2018

          DUYỆT CỦA CHI BỘ                                                    TM.BCH CHI ĐOÀN                                                                                                                                             BÍ THƯ ĐOÀN                  

                                                                                                Nguyễn Thị Mau


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ý NGHĨA CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯƠNG NĂM HỌC 2023 - 2024 ... Cập nhật lúc : 14 giờ 49 phút - Ngày 4 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Sáng ngày 26/3/2024, Liên đội trường Tiểu học Tân Hương tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( ... Cập nhật lúc : 20 giờ 49 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Sáng ngày 26/3/2024, Liên đội trường Tiểu học Tân Hương tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( ... Cập nhật lúc : 20 giờ 50 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Không có việc gì khó Chỉ sợ lòng không bền Đào núi và lấp biển Quyết chí ắt làm nên ... Cập nhật lúc : 20 giờ 51 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH MÙA ĐÔNG XUÂN. Mùa đông- xuân là lúc thời tiết giao mùa, một số dịch bệnh cần biết và phòng tránh đối với tất cả mọi lứa tuổi nhất là lứa tuổi học sin ... Cập nhật lúc : 21 giờ 12 phút - Ngày 19 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
HỌC SINH KHỐI 5 TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯƠNG THAM QUAN TR ẢI NGHIỆM TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐÌNH CẢ XÃ TÂN HƯƠNG, HUYỆN NINH GIANG ... Cập nhật lúc : 15 giờ 15 phút - Ngày 17 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Bài tuyên truyền phòng tránh và xâm hại trẻ em. Qua bài tuyên truyền, nhà trường muốn nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các em học sinh chủ động phòng chống ... Cập nhật lúc : 21 giờ 21 phút - Ngày 16 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Ý nghĩa, lịch sử ra đời Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 ... Cập nhật lúc : 21 giờ 13 phút - Ngày 15 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Trường Tiểu học Tân Hương tổ chức vòng thi cấp huyện cuộc thi giải toán trên mạng Internet (Violympic) năm học 2023- 2024 ... Cập nhật lúc : 10 giờ 25 phút - Ngày 13 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Phụ nữ trường Tiểu học Tân Hương hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ-8/3 ... Cập nhật lúc : 10 giờ 14 phút - Ngày 13 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Hướng dẫn kiểm tra đánh giá cuối năm môn Tiếng Anh lớp 3, lớp 4, lớp 5 năm học 2012-2013
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch triển khai Mô hình VNEN năm học 2013-2014
Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia
Thông tư 32 về việc đánh giá, xếp loại học sinh bậc tiểu học
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 03/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 01/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 12/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 11/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 2
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 1
Đề thi giáo viên giỏi cấp trường chào mừng ngày 08/3 - 26-3 năm học 2012 - 2013
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2012 - 2013
Mẫu đánh giá, xếp loại Cán bộ, giáo viên , nhân viên năm học 2012 - 2013 của PGD
Hướng dẫn của Công Đoàn giáo dục huyện V/v xét trợ cấp Hưởng ứng năm gia đình Việt Nam năm 2013 và Tháng hành động vì Trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam trong CNVC, LĐ
Kết quả giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 năm học 2012 - 2013
Kết quả xếp giải Viết chữ đẹp cấp huyện năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp huyện + Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự PGD)
Kế hoạch giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 của Phòng GD&ĐT Bình Giang
Kế hoạch + Lịch kiểm tra thi đua năm học 2012 - 2013
Báo cáo kết quả Hội giảng chào mừng ngày 08/3 và 26/3 năm học 2012 - 2013
Mẫu báo cáo, biên bản, phiếu kiểm tra thi đua năm học 2012 - 2013 của Phòng GD